Mở bán KDC Quang Trung - Phạm Văn Chiêu


Nằm trên trục đường Quang Trung – Phạm Văn Chiêu là trục đường giao thông lớn của quận Gò Vấp. Dự án KDC này là một trong những dự án hiếm hoi về đất nền của địa bạn Gò Vấp, mà giá thành lại rẻ và diện tích hợp lí.
Khu vực ngay trục Quang Trung và Phạm Văm Chiêu có địa thế cực kì thuận lợi. Cách trường tiểu học và trường THCS và trường mầm non tầm 150m trở lại, và cách các trường THPT khoảng 1km. Ngay trước dự án là một khu chợ nhỏ đông đúc, tiện cho việc kinh doanh buôn bán cho khách hàng. Cách chợ Hạnh Thông Tây khoảng 2km, gần đường Cây Trâm nên có một siêu thị tiện lợi ngay góc Phạm Văn Chiêu và Cây Trâm.
Trên đường Pham Huy Ích cũng có siêu thị Thế Giới Di Động, rạp chiếu phim trên đường Quang Trung. Gần công an phường nên rất an ninh. Cách ga Metro 2km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút. Và nhiều tiện ích tiện lợi khác.

Với vị trí như vậy, KDC Quang Trung – Phan Huy Ích là khu dân cư mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng khi định cư tại đây. Với diện tích từ 62m2 và giá chỉ từ 22 triệu/m2.

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Nam Giang
SĐT: 0906709049
Share on Google Plus

About Thanh Thiên Ngọc Ảnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét