DỰ ÁN ĐẤT NỀN LAN PHƯƠNG - LINH ĐÔNG - THỦ ĐỨC

dự án đất nền dân cư đường vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất
 Dự án đang quá trình thi công

dự án lan phương linh đông dự án đất nền dân cư đường vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất

Mô hình : diện tích trung bình 4.3 (m) X 12.1 (m) ... có đủ các hướng để lựa chọn

dự án lan phương linh đông dự án đất nền dân cư đường vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất
 Một góc dự án

dự án lan phương linh đông dự án đất nền dân cư đường vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất
Đường vào dự án


Dự án đất nền tại đường vành đai Phạm Văn Đồng đang thực sự trở thành dự án hấp dẫn cho người có thu nhập thấp. Trên phương diện địa lý, vị trí của dự án hoàn toàn thuận lợi cho khách hàng làm việc bất cứ nơi nào trong thành phố. Từ Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp. Không gì thuận lợi hơn khi có con đường Vành Đai để bạn di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi. Xung quanh dự án là trường học, siêu thị, trường đại học, sân banh, các trung tâm văn hóa quận. Dự án thực sự là nơi thuận tiện cho việc sinh hoạt, học tập và làm việc của quí khách. Dự án được bao bọc một khu riêng,chỉ có một cổng ra nên rất an ninh. Khu dự án yên tĩnh, đường bộ bên trong 5m rộng thoáng trước nhà, cây xanh bao bọc tạo cảm giác dễ chịu, thuận lợi cho việc dạo bộ,cho trẻ em nô đùa, giải trí. Bạn có thể được ở gần một khu chung cư sầm uất 4S kế bên, có đủ các dịch vụ ăn uống,giải trí, cafe. Với diện tích trung bình từ 50 đến 63 m2­, với giá thành hợp lý từ 606 tr/nền, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự thuận tiện về nơi ăn chốn ở,tiện lợi và an ninh. Khách hàng hoàn toàn hài lòng về thủ tục giấy tờ, cách thanh toán nhanh gọn dựa trên 4 lần thanh khoản, với sự hỗ trợ lên đến 70% từ ngân hàng.
Dự án của chúng tôi được phát triển dựa trên sự thuận tiện về mọi phương diện mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi quyết định đầu tư nơi đây để an cư lạc nghiệp cho mình. Với các địa điểm quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua.


dự án lan phương linh đông dự án đất nền dân cư đường vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất

Giá bán từ 12 triệu/ m2

Bạn có thể đi mua sắm hàng gia dụng, điện lạnh tại trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim với khu vui chơi giải trí, chiếu phim 3D, Bowling, trung tâm Anh Ngữ(cách 2km), Siêu thị điện máy Nguyễn Hoàng (1.7 km), siêu thị điện máy 30/04 (1.6 km), nhà sách Nguyễn Văn Cừ (2 km). Chợ thủ Đức, Chợ đêm. Trung tâm y tế phường Linh Đông (3km), bệnh viện quận Thủ Đức (3,2km), phòng khám đa khoa Á Châu. Về hệ thống các trường Đại học Sư phạm kĩ thuật (2.2km), Đại học Ngân Hàng (2.7km), ĐH Luật Tp.HCM (3.3km), CĐ Công nghệ Thủ Đức (2.1km), Đại Học Ngoại thương cơ sở 2 (2.5km). Kèm với các trường công lập và tư thục THCS - THPT trên địa bàn các quận lân cận, đó chính là sự lựa chọn cho việc học của con em các bạn.
Thủ Đức còn là thủ phủ của sinh viên, nên điều đó cho khách hàng một tiện lợi về giá cả chung của mọi loại hình giải trí và ăn uống đều hợp lý, và mang phong cách sinh viên. Ở Thủ Đức có cả một làng cafe, nơi mà ở đó bạn có thể tha hồ ngắm nhìn những quán xá với đủ loại hình trang trí mà chỉ cần 10 phút đi xe máy.
Một con đường Võ Văn Ngân với đầy đủ các cửa hàng thời trang tha hồ bạn lượn lờ nhìn ngắm. Nếu bạn có con nhỏ, thì ở TT thiếu nhi quận Thủ Đức có nhiều trò chơi cho các bé, như tàu lượng, thú nhún, ngoài ra ở đó hàng tháng hay tổ chức các sự kiện ca nhạc với giá vào cổng bình dân. Lợi thế của khu đất gần vành đai này, là cách bạn di chuyển đến các trung tâm quận lân cận trong vòng 15 đến 20 phút đi xe máy. Cho nên việc đi học hay đi làm của gia đình bạn hoàn toàn dễ dàng mà bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức.
Không những thế, để phục vụ hoạt động tôn giáo, rất nhiều nhà thờ, chùa nằm rải rác khu vực đường Phạm Văn Đồng đến đường Kha Vạn Cân, Võ Văn Ngân.
Nếu bạn muốn con em bạn hay những người lớn tuổi trong nhà di chuyển bằng phương tiện công cộng thì với hệ thống xe buýt phục vụ sinh viên, bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển khắp nơi trong thành phố mà không ngại sự bất tiện. Và việc bạn đến một bến xe lớn của thành phố là bến xe miền Đông để về quê hay gửi và nhận hàng hóa,từ nơi khác đến cũng thật dễ dàng, từ nhà bạn đến bến xe Miền Đông chỉ khoảng 15 phút đi xe máy.


Share on Google Plus

About Thanh Thiên Ngọc Ảnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét