Tính Pháp Lý An Toàn Ở Dự Án Đất Nền Lan Phương Linh Đông

 đất nền dự án Lan Phương - Linh Đông

Bản kế hoạch tiến độ dự án

 đất nền dự án Lan Phương - Linh Đông


Hôm nay tôi được gặp chủ đầu tư, giá mà gặp sớm hơn thì vấn đề khác hàng đã được giải quyết ổn thỏa. Qua cuộc trao đổi cùng với việc đưa ra những vấn đề còn khúc mắc giữa khách hàng và bản thân mình, tôi đã gần như nắm được toàn bộ tính pháp lý của dự án và hoàn toàn yên tâm.
Với lại lần đầu tiên tôi được xem các loại giấy tờ liên quan mà có lẽ nếu như khách hàng được xem sẽ hoàn toàn yên tâm với dự án của chúng tôi.
Hiện nay, tất cả các dự án đất nền đều là đất nông nghiệp và việc chuyển từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư là một điều khá khó khăn, nhưng đối với dự án Lan Phương - Linh Đông, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý chuyển mục đích sử dụng đất và tách thửa theo đúng qui định của nhà nước. Thời gian dự kiến việc có sổ đỏ cho từng thửa là 4,5 tháng và chậm nhất là 6 tháng. Đây là sự cam kết trong hợp đồng thỏa thuận với khác hàng,nên khách hàng không cần phải quá lo lắng với số tiền mình đầu tư vào dự án của Lan Phương.
Là một nhân viên tư vấn, tôi luôn mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tốt nhất về những cam kết của nhà đầu tư và tất nhiên cũng hưởng được những gì xứng đáng mình được nhận.

 đất nền dự án Lan Phương - Linh Đông

 đất nền dự án Lan Phương - Linh Đông

Tiến độ dự án tính đến sáng ngày 15/08/2014
Share on Google Plus

About Thanh Thiên Ngọc Ảnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét